A small cloud in the sky | Em là người đặc biệt nhất (pII…..2A)


Thứ sáu, ngày 22 tháng 2, tại lớp MGB1

 

Bọn mình vừa ăn trưa xong. Đã có 1 chuyện không hay ho cho lắm xảy ra. Haizzzz, rồi vụ này sẽ lại ầm ĩ như việc lão Steven Furlong trưởng nhóm Sunshiners là người hướng dẫn của mình thôi. Không phải là mình cứ cố làm cho nghiêm trọng hoá vấn đề, mà thực sự là nó vốn không thể không nghiêm trọng được.

 

Chuyện là thế này, lúc mình đang ăn dở chiếc bánh kem tráng miệng và không ngừng kêu ca Lang Ting sao lại bắt cả nhóm ăn kiêng cùng bạn ấy, việc bạn ấy muốn giữ dáng thì 1 mình bạn ấy gánh chịu đi, về cơ bản mình tự thấy dáng mình chuẩn rồi, không cần phải ăn uống kham khổ làm gì. Đang nói chuyện rất vui vẻ thì cái con bé chanh chua Tiffanie Mallonoy đột ngột xuất hiện trước mặt mình. Cô ta rít lên tựa như rắn á: “Nghe nói mày đang tìm cách cưa cẩm anh Steven phải không? Từ bỏ vọng tưởng đó đi, anh Steven không thèm để ý tới mày đâu. Chỉ có tao mới xứng với anh ấy thôi. Mày nên tự nhịn lại mình, đũa mốc mà đòi chòi mâm son ư? Thật là nực cười”

 

Haizzzzzzzzz, mình thèm vào mà chòi cái mâm mục của lão Chí Đông. Đũa ngọc như mình phải được sánh bước với tuyệt thế mĩ nam như Ryan hoặc Trần Đức Minh chẳng hạn. Lão Steven ư? Lão ta mới đúng là đũa gỗ mà chòi mâm kim cương á? Vẫn cứ mê hão sẽ có 1 ngày Đại mĩ nữ tỷ tỷ chia tay Đại soái ca mà đến với lão?!! Cười muốn chảy nước mắt thôi. Ai bảo ngày xưa không biết giữ, giờ ráng mà chịu

 

Mình đứng dậy, bình tĩnh nhìn lại bạn Mallonoy, nhếch môi cười nhạt: “A, thế à? Không biết bạn kiếm đâu ra mấy cái thông tin sai lệch như thế nhưng để tớ long trọng thông báo cho bạn hay, tớ không thuộc kiểu người thích bám theo con trai như ai kia đâu. Hận tớ làm gì, có trách thì hãy trách người mà bạn gọi là anh Steven ấy, ai bảo anh ta nhận lời làm người hướng dẫn cho tớ làm gì? Anh ta có thể từ chối như những lần trước anh ta đã làm cơ mà. Thế nhé? Okie?”

 

Con bé nhà Mallonoy đó sức chịu đựng quá tệ, bị mình trêu cho tí chút mà đã không giữ nổi bình tĩnh. Haizzz, thật là chả vui gì cả.

 

Mallonoy: “Mày đã dùng thủ đoạn gì vậy? Mày đã bày ra trò bỉ ổi vô liểm sỉ nào bỏ bùa mê thuốc lú anh Steven chứ? Không muốn chết thì mau cuốn xéo khỏi anh Steven đi”

 

Hừ, nó nghĩ ai nó cũng như nó à? Đúng là “trong mắt người tiểu nhân làm gì có người quân tử” mà. May cho nó đấy, nếu không phải Ryan cũng đang ở đây, và không phải vì mình muốn giữ dáng vẻ thục nữ trước mặt cậu ấy thì mình đã chẳng e dè mà tát cho nó 1 cái nháng lửa, xay xẩm mặt mày rồi.

 

Mình cố gắng kiềm chế lửa giận đang bốc lên ngùn ngụt: “Yêu cầu cô ăn nói cho nghiêm túc vào. Những lời bẩn thỉu như thế mà cô cũng có thể phun ra được à? Còn nữa, cô thử động vào 1 sợi tóc của tôi mà xem, cô sẽ không được yên thân đâu.”

 

Con Mallonoy rõ ràng là không biết thân biết phận mà, “cây muốn lặng mà gió chẳng dừng” là sao?: “Đồ lẳng lơ, đồ ngả ngớn, đồ xấu xí, yêu tinh đáng sợ”

 

Gì? Yêu tinh? Nó đang mắng ai thế?

 

Mình khinh khỉnh nhìn lại con bé Mallonoy kia: “Bạn à, bạn có cần tớ làm cho tỉnh lại không? Dẫu biết bạn không được anh Steven chấp nhận, nhưng bạn không cần đau lòng đến mức tự kỷ thế đâu”

 

Mình nghe thấy phía sau lưng, Lang Ting đang cười thất thanh. Hừ, không mau ra cứu mình mà còn ngồi đó xem kịch miễn phí à? Đáng ghét, bạn bè thế đấy!!!

 

Mallonoy tiếp tục phạm sai lầm nghiêm trọng hơn, nó nhìn mình toé lửa, răng nghiến kèn kẹt: “Đồ hồ ly tinh, mày nghĩ mày hay lắm à? Mày cũng chỉ là một món đồ chơi của anh Steven thôi. Mày sẽ không bao giờ có được anh Steven đâu. Tao biết mày thừa trơ trẽn khi dám ngang nhiên cưỡng hôn anh ấy nhưng tao không ngờ mày còn đê tiện hơn vậy”

 

Giọt nước tràn ly rồi đấy Mallonoy!! Thực ra mới đầu mình vẫn định nhẫn nhịn làm một cô gái đáng thương bị khi dễ, nhưng suy cho cùng, mình càng hiền nó càng lấn tới, dám bảo mình là hồ ly ư? Một mình thằng đáng chết kia nói mình thế là đã đủ rồi, mình không cần cô ta cũng xưng hô mình như vậy. Tự dưng nhìn mặt con bé này, khuôn mặt đáng hận ngày nào như đang cười cợt, lảng vảng trước mặt mình. Mình hận hắn. Tên đáng ghét. Tại sao Mallonoy không im đi mà còn phô ra giọng điệu như vậy, hại mình tự dưng lại nghĩ đến hắn. Cô xứng đáng bị tôi quăng vào vạc dầu đun sôi rồi

 

Mình mạnh tay cầm cốc nước khoáng Lang Ting đang uống dở đặt trên bàn, một phát hất toàn bộ nước trong đó vào mặt cô ta. Chuyện tiếp theo xảy ra gần như là trong truyện vậy, Mallonoy giơ bàn tay trái ra tát mình. Còn khuya nó mới động vào được mình, mình đã âm thầm đọc thần chú tạo vách chắn bảo vệ rồi. Nó còn lâu mới lớ xớ chạm được vào người mình. Tuy nhiên, xem chừng việc mình dùng thần chú kia cũng không cần thiết vì tay cô ta đã bị ông anh trai quý hoá giữ lại. Không biết lão ta và hội Sunshiners đến đây từ khi nào thế nhỉ?

 

Hình như lão Chí Đông nghĩ mình đã làm được một việc thiện duy nhất cho cô em gái kể từ ngày cô bé ấy nhập trường , là cứu cái má cô bé khỏi một vết hằn nên vênh váo, dương dương tự đắc nhìn mình , dẫu vẻ mặt tỏ ra lo lắng, quan tâm nhưng mình thừa biết là lão ta đang tự hào ngầm chiến công vừa nãy: “Hạ Vân, em không sao chứ?”

 

Mình nhìn lão ta đầy oán thán, sao lão ta lại can thiệp vào làm gì chứ? Mình đang tính để cho con bé kia ra tay, dù nó không chạm được vào mình nhưng người ngoài nhìn vào không biết, sẽ đứng lên ủng hộ mình. Mình thề là nếu lão Chí Đông không xuất hiện thì đội trưởng Ryan đã anh hùng hiệp nghĩa cứu mình rồi. Mình đã thấy cậu ấy đứng lên khi Mallonoy vừa vung tay lên mà. Chắc chắn nếu không có sự xuất hiện của lão ta, Ryan sẽ lao ra cản hành động sỗ sàng của Mallonoy lại, rồi sẽ an ủi, ôm mình vào lòng dỗ dành: “Đừng sợ, có tớ bảo vệ cậu rồi”. Truyện thường là thế mà. Lão không biết thế nào gọi là thu phục lòng người sao, Trương Chí Đông. Lão không phải là anh ta là cái chắc rồi. Hử, mà khoan đã, có khi lão ta đã đoán ra âm mưu của mình rồi nên mới nói nhỏ thêm 1 câu cho mình nghe: “Phá hỏng niềm vui của em rồi, xin lỗi nha. Anh không cho em được toại nguyện đâu, em Sên yêu dấu à”

 

Mình muốn băm lão Chí Đông ra làm trăm mảnh, mình sẽ luộc, sẽ nướng thịt lão, bộ xương sống kia mình sẽ làm món sườn xào chua ngọt rồi gửi đến cho mấy ông anh trong nhóm Sunshiners.

 

Lão Chí Đông vẻ mặt sát khí, quay sang nhìn bạn Tif đáng thương, lúc này đang run lên cầm cập vì lạnh…à nhầm, vì sợ: “Em Tif, không được đụng đến em yêu dấu của anh, nghe chưa?”

 

Ack, rồi, mình nhận là mình chém. Thực ra là lão Chí Đông đã quát Mallonoy: “Cô Mallonoy, xin hỏi cô đang làm cái gì thế? Bắt nạt bạn học ư? Cô không biết nội quy trường có điều khoản nghiêm cấm các học viên đánh nhau sao?”

 

Mallonoy lí nhí trả lời: “Em xin lỗi, em chẳng qua là… em… em… em… chỉ muốn cô ta tránh xa anh thôi, không có đi theo làm vướng chân anh mà. Cô ta cứ quấn lấy anh thì anh sẽ không thể đi thực hiện các nhiệm vụ được”

 

Ê….ê… ai mới là người đang quấn lấy chân ai đây? Không biết thì đừng nên phát ngôn bừa bãi thế chứ? Mình có bị hâm đâu mà bám theo lão Chí Đông làm gì. Mình còn đang hận lão ta cứ xuất hiện phá truyện tốt lành của mình và mỹ nam Ryan đây nè

 

Lão Chí Đông nghe vậy, khuôn mặt không biểu lộ tí tẹo cảm xúc: “Cảm ơn thiện ý của cô nhưng tôi nghĩ là không cần thiết rồi. Vì tôi thích ở bên cạnh Hạ Vân nên đương nhiên sẽ không cảm thấy cô ấy làm vướng chân mình rồi. Mallonoy, nếu cô dám động đến một sợi tóc của Hạ Vân thì tôi thề tôi sẽ không để yên cho cô đâu. Nhân tiện đây cũng tuyên bố với tất cả mọi người luôn, mong mọi người không xử ép Hạ Vân. Cô ấy là… của tôi”

 

Cái gì mà mình là của lão chứ? Lão nói cái kiểu úp úp mở mở thế chả trách làm mọi người hiểu lầm, xôn xao cả một nhà ăn. Tất cả mọi người đều nhìn mình chằm chằm. Ryan cùng mấy bạn trong nhóm sững sờ không thốt lên lời. Mấy lão trong nhóm Sunshiners cũng há hốc miệng kinh ngạc. Hừ, lão Chí Đông được lắm. Một mũi tên trúng hai con nhạn kìa. Vừa làm cho mọi người hiểu lầm mình là bạn gái lão khiến mình trở thành kẻ thù lớn nhất của các nữ sinh trường Daewnus vừa khiến mình không thể kiếm được 1 anh bạn trai ra hồn. Có nam sinh bình thường hay tài năng nào dám tranh “người” của thiên tài trường họ không? Chưa kể mình thừa khả năng mà hiểu cái sự kéo dài giọng của lão anh trai Chí Đông khi nói cô ấy là của tôi. Chẳng phải vì muốn thu hút sự chú ý của mọi người đâu. Thực ra là do lão đã gạt bỏ đi ba từ thôi. “Cô ấy là món đồ chơi của tôi ấy mà.” Mình còn lạ gì nữa

 

Haizzzz, nói thật là hiện tại mọi học sinh có mặt trong nhà ăn đều đã đứng hình vì choáng váng. Chắc là có rất nhiều trái tim non nớt đã tan vỡ vì lão Chí Đông, mà hình như bạn Tif là người đau lòng nhất thì phải. Bạn ấy á, nước mắt giàn giụa,  nhìn trông rõ tội nghiệp, ngay cả 1 đứa như mình còn không cầm lòng nổi mà suýt nữa bật cười. May mà lão Chí Đông đã kịp thời lừ mắt cảnh cáo mình, ngăn chặn bất cứ dấu hiệu nào có thể khiến mình gây ra tai hoạ lớn hơn

 

Mallonoy: “Anh Steven, anh với con bé đó là một đôi ư? Nó xấu xí và ngu ngốc, sao có thể xứng đáng với anh chứ? EM còn nghi ngờ gia đình nó cũng chả ra gì luôn. Anh đừng nên bị nó lừa gạt. Em rất thật lòng với anh mà, huhuhu…”

 

Ack, gì thế bạn Tif, bạn nói gì gia đình tớ thế? Không ra gì ư? Thế có khác bạn mắng chửi anh Steven của bạn là gia đình anh ta cũng không ra gì? Mình không biết nên mếu vì gia đình mình bị xúc phạm hay nên cười vì sự dốt nát của bạn Mallonoy nữa. Mình nghe đồn bạn có bố làm to bên Liên minh pháp thuật á, vậy sao mà ông ta lại có đứa con gái như thế này chứ?

 

Lão Steven cơ mặt như đang rất bực mình, lão cau đôi mày nhìn Mallonoy lãnh đạm: “Cô không biết gì về Hạ Vân và gia đình của cô ấy thì tốt nhất đừng có lên tiếng. Tôi chỉ nói 1 lần thôi, cô nên tránh xa Hạ Vân ra.”

 

Mallonoy gương mặt sũng nước bỏ chạy ra khỏi nhà ăn. Lão Leison nhanh chân áp sát mình và lão Chí Đông, giọng hằm hè không vui: “Cậu đang làm cái quỷ gì vậy Steven? Còn cô nữa Hunizts, cô đang bày trò gì thế hả?”

 

Mình còn chưa biết nên nói gì lúc này thì đột nhiên Ryan tiến lại chỗ ba người bọn mình. Vẻ mặt cậu ấy vô cùng không thoải mái, nhìn lão Chí Đông không chút thiện cảm: “Xin lỗi anh, nhóm bọn tôi có việc, phiền anh buông tay Hạ Vân ra cho cô ấy về họp nhóm được không?”

 

Nghe xong lời của Ryan, mình mới để ý ra là lão Chí Đông đang cầm tay mình nè. Hừ, lão sợ mình chuồn đi mất nên mới cố giữ mình lại đây mà. Lẽ nào sau vụ người hướng dẫn hôm trước, lão còn lo các học viên trường này chưa được chiêm ngưỡng dung nhan của mình ư? Yên tâm đi anh trai, các nữ sinh ở đây đều đã rành mặt em rồi, họ sẽ không cho em sống bình yêu đâu. Chắc chắn anh sẽ có kịch hay để xem mà, anh không cần phải cẩn thận như vậy đâu.

 

Lão Chí Đông liếc nhìn Ryan bằng nửa con mắt, sau đó mới chậm rãi cho mình rút đẹp. Trước lúc mình bị Ryan lôi ra khỏi nhà ăn, lão Chí Đông không quên gọi với theo: “Hạ Vân, tối nay em nướng bánh ngọt cho anh ăn nhé?!”

 

Hừ, câu nói của lão Chí Đông như chất xúc tác làm cho tất cả mọi người trong nhà ăn bừng tỉnh: “Cái gì, họ còn ân ân ái ái đến độ buổi tối cũng gặp nhau, nướng bánh cho nhau ăn nữa ư?”

 

Làm gì có chuyện đó. Lão Chí Đông thừa biết mình không biết nấu ăn cơ mà, nấu canh còn cháy nồi mà kêu mình nướng bánh cho lão măm là sao? Tính làm gì đây? Lão mất trí à? Hắc hắc, không phải chứ. Nhưng mà lạ lắm, Ryan sau khi nghe câu dặn dò đáng ngờ của lão Chí Đông, bàn tay đang nắm cổ tay mình bỗng nhiên bóp chặt lại làm mình đau đến đổ mồ hôi. Mình không kiềm được mà khẽ rên lên: “Đau quá!” Lúc ấy Ryan mới nới lỏng tay ra. Không biết cậu ấy bị làm sao nữa nhỉ? Haizzzzzzz

 

Còn nữa, Ryan kêu nhóm mình có việc cơ mà, sao sau khi lôi mình từ nhà ăn về lớp thì cậu ấy không nói gì nhỉ, chỉ kêu mình ngồi xuống ghế và đọc sách đi. Mình chẳng hiểu gì hết á? Lẽ nào mình ngu đi ư nên Ryan bắt mình học thêm? Hay là cậu ấy mới là người có vấn đề?

 

 

=============

DANH SÁCH ĐẠI MĨ NAM CỦA TỪNG NĂM (ĐƯỢC TỔNG HỢP BỞI HỘI FAN GIRL TRƯỜNG DAEWNUS)

 

Năm I:  James White

Năm II: Ryan Hunizts

Năm III: Ken Wayne

Năm IV: Ngô Bảo Quân

Năm V: Steven Furlong

Năm VI: Yuki Sakamoto

 

 

=======================

DANH SÁCH ĐẠI MĨ NAM CỦA TRƯỜNG DAEWNUS ĐƯỢC TỔNG HỢP BỞI TRƯƠNG HẠ VÂN  (MỚI SỬA ĐỔI)

 

1. Steven Furlong

2. Ryan Hunizts

3. Yuki Sakamoto

4. Ken Wayne

5. James White

 

Lão Nick Leison á, đáng ra vẫn còn được nằm trong top đó, nhưng là GAY nên mình gạch luôn. Đáng tíêc quá à!!!

 

 

 

==============================

DANH SÁCH NAM SINH ƯU TÚ TRƯỜNG DAEWNUS ĐƯỢC TỔNG HỢP DỰA TRÊN KẾT QUẢ HỌC TẬP

 

1.Steven Furlong (sao lão ta lúc nào cũng chễm chệ vị trí thứ nhất thế nhỉ?)

2. Ryan Hunizts (ối chàng của em ơi)

3. Yuki Sakamoto (aisss, ông Trời thiên vị quá đi, đã là mĩ nam mà sao còn được phú cho IQ nữa chứ)

4. Ken Wayne (nhân vật bí ẩn nhất trường a)

5. Nick Leison (chị Nicky cũng thật tài giỏi a. Bái phục, bái phục)

 

 

 

=========================

DANH SÁCH CHÀNG TRAI MÀ NỮ SINH TRƯỜNG DAEWNUS MUỐN ĐƯỢC HẸN HÒ NHẤT

 

1. Steven Furlong

2. Ryan Hunizts

3. Nick Leison

4. Dương Kì Phong

5. Ngô Bảo Quân

 

 

Categories: A small cloud in the sky | Em là người đặc biệt nhất | 11 bình luận

Điều hướng bài viết

11 thoughts on “A small cloud in the sky | Em là người đặc biệt nhất (pII…..2A)

  1. Temmmmm*mừng chảy nước mắt*
    Nàng HV này bệnh tự sướng lâu năm ko sửa đươc mà * haizzz*nào là dáng chuẩn, thục nữ….ko bít aki có giống nàng HV này ko đây* tiếp tục thở dài*
    Hôm nay Đ ca ca làm anh hùng cứu mĩ nhân HV , oai phong quá , mình thik CĐ hôhô
    Tội nghiệp “thằng bé” Ryan , lão CĐ cho thằng bé ăn jấm hoài, ghiết chắc chàng Ryan này bị ti kỉ quá * tội nghiệt, tội nghiệt*
    HN: soái ca CĐ em đến đây *mắt hình trái tim*( cảnh cáo aki ko được chắn jữa đường nhé , ko thôi ta….)
    CĐ: HN đến đây anh tương anh tương *sến chảy nước miếng*
    Nàng HV ko đựơc chửi anh CĐ của ta nghe chưa * liếc xéo*
    HV: dạ ss
    HN: thế là tốt hahaha * nụ cười mang rợ*

    Ôi CĐ ca ca I LỚP U * CHỤT CHỤT*

    • Aki: hứ, ta k thèm cản nha.
      Đông ca: K ghen thật hả?
      Aki:Ừ, cứ việc đi với nàng ấy đi, mụi k ghen đâu
      Đông ca: Mụi tốt như thế từ khi nào vậy?
      Aki:Hị hị, mụi á, tốt từ nhỏ mà. Huynh cứ việc mà đi với người khác, mụi cho huynh xuống cấp làm nv chính phụ – phụ, đẩy huynh từ hạng 1 xuống hạng N, hắc hắc
      Đông ca: Hả? Hoa nắng ơi, xin lỗi tiểu thư naz, ta k dám theo tiểu thư, sợ aki lắm á

  2. dark_witch13

    Ruột phong bì.Monney?*mắt sáng lên*
    @com trước đọc sau -.-

  3. dark_witch13

    Ôi sao nhà Ss vắng hoe thế nhỉ @_@

  4. hokhok

    nàng ơi có gì nhầm lẫn không???

    Sao trong danh sách

    DANH SÁCH ĐẠI MĨ NAM CỦA TRƯỜNG DAEWNUS ĐƯỢC TỔNG HỢP BỞI TRƯƠNG HẠ VÂN (MỚI SỬA ĐỔI)

    1. Steven Furlong

    2. Ryan Hunizts

    3. Yuki Sakamoto

    4. Ken Wayne

    5. James White

    Ủa ủa ta nghĩ nàng Hạ Vân phải cho “bé” Ryan lên đầu chứ. So lại thành

    Đông ca ca vậy, phải chăng trong này có j mờ ám chăng??? Ta đợi tin của

    nàng ^_^

    Đúng là tội nghiệp nàng Hạ Vân ghê truyện tốt bị phá giữa chừng >””<

    • dark_witch13

      Đấy đấy thấy chưa đâu phải chỉ mình muội nghi ngờ đâu.Tỷ với Đông ca hợp lại ăn hiếp muội*hét lên*.Muội dỗi,bỏ Đông ca quay sang với Ryan.Ryan ca ca là nhất ca nhỉ *mắt chớp chớp*

      • hokhok

        phải đấy phải đấy sang với bé Ryan đi

        Có ta làm đồng minh đây >”””<

      • Hị hị, tỷ k biết gì cả nhé, tỷ k biết Đông ca với bé Vân có phải là a e k đâu đấy. Mối quan hệ của họ để dành cho cả nhà đoán. Ai đoán đúng sẽ được…vỗ tay chúc mừng, hị hị

    • hị hị, có dụng ý cả mà, bảng xếp hạng k có nhầm, điều đó chỉ nói lên rằng, thực ra trong mắt hv, a mình rất là đẹp zai. Mà đó là sự thật mà=.=

  5. hoanang93

    hai bạn ấy sang Ryan đi,cho mình CĐ caca he he
    CĐ ơi em iu chàng quá h3h3

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.